Thợ Sơn Nhà Tại Bình Chánh

Thợ sơn nhà tại Bình Chánh chuyên nhận thi công sơn nhà: Sơn sửa lại nhà biệt thự, sơn sửa văn phòng rất đẹp, chữa sơn quán ăn, nhà hàng..Sơn sửa lại nhà cấp 4, sơn nhà ống, sơn nhà phố, sơn khu chung cư, sơn khách sạn..Sơn sửa nhà chung cư nhanh gọn, sạch đẹp, che chắn kỹ càng, sơn nước chuyên nghiệp..

Nhận sơn sửa lại nhà tập thể giá rẻ nhất, sơn phòng trọ, sơn nhà ở tuyệt đẹp..Sơn sửa phòng khách đẹp nhất, sơn sửa phòng khách thiết kế chuyên nghiệp..Sơn sửa lại nhà phòng ngủ theo sở thích, sơn phòng ngủ đẹp nhất TP.HCM.

Vai trò của việc sơn nhà 

 

Ngôi nhà luôn là nơi nương tựa ấm áp, an toàn, bình yên của mỗi gia đình.Khi được sống trong một ngôi nhà mát mẻ, rộng rãi, bắt mắt, tiện nghi. Thì ta mới có được tinh thần thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng. Và có thêm nhiều động lực, năng lực tập trung hơn vào công việc. Hoàn thành tốt các ước mơ hoài bão. Có thể phát triển tài năng, phát triển sự nghiệp góp phần phát triển kinh tế gia đình và xã hội.

Sơn nhà là công đoạn gần như cuối cùng trước khi ngôi nhà hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Việc sơn nhà giống như khoác lên cho bức tường một chiếc áo mới với vô vàng màu sắc theo ý thích của chúng ta. Quá trình dịch vụ sơn nhà, có thể tiến hành đối với nhà được xây mới, hoặc có thể những ngôi nhà cũ, tường bong tróc hay sơn phai màu cũng có thể sơn lại cho đẹp hơn, mới hơn.

Vì vậy hiểu được mong muốn của khách hàng nên chung tôi – Him Lam cung cấp dịch vụ thợ sơn nhà tại Bình Chánh với phương châm “sơn nhà cho khách như sơn cho nhà mình”. Chúng tôi: Thi công sơn nhà giá rẻ, báo giá chi tiết theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp, quy trình tư vấn, hỗ trợ theo từng bước cụ thể. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Dịch vụ sơn nhà đẹp nhất, tốt nhất tại Bình Chánh
Dịch vụ sơn nhà đẹp nhất, tốt nhất tại Bình Chánh

Thợ sơn nhà tại Bình Chánh giá rẻ, bảo hành lâu dài

 

Dịch vụ thợ sơn nhà tại Bình Chánh không chỉ chất lượng phải bền đẹp, màu sơn phải độc đáo ấn tượng. Mà giá cả phải phù hợp và rẻ so với thị trường. Cùng một lúc, quý khách đưa ra rất nhiều tiêu chí để ngôi nhà hoàn thành phải thực sự vừa lòngHim Lam sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu đó.

Chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu sở thích, ý tưởng của quý khách đưa ra. Góp ý những chi tiết sáng tạo và độc đáo, mang phong thái riêng biệt cho màu sơn của gia đình bạn.

 

Điểm nổi bật và các hạng mục của thợ sơn nhà tại Bình Chánh

 

+ Có đội ngũ nhân viên tay nghề cao kinh nghiệm hơn 10 năm, từng làm việc tại công ty chúng tôi lâu năm, nên tay nghề của thợ sơn rất chuyên nghiệp.

+ Nhờ vào sự chuyên nghiệp của những người thợ, độ tỉ mỉ, làm việc cẩn thận. Kèm theo đó là sử dụng công nghệ sơn nhà hiện đại, phương pháp hiệu quả cao, luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

+ Làm việc nhiệt tình, tận tâm với công việc, luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên đầu.

+ Các loại vật tư đều chính hãng, sơn nước được thi công. đều là sản phẩm chính hãng, cao cấp, có độ bền cao.

+ Giá cả phải chăng, luôn đưa ra báo giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của quý khách, ở đâu rẻ, chúng tôi còn rẻ hơn.

+ Thời gian thi công hợp lý, luôn hoàn thành đúng tiến độ trong hợp đồng, tiết kiệm thời gian chờ đợi của quý khách.

+ Bảo hành dịch vụ lâu dài, đảm bảo chất lượng sản phẩm sơn nước luôn bền đẹp.

Các hạng mục thi công chính:

  • Sơn tân trang lại nhà cấp 4 cũ, mới
  • Sơn lại nhà biệt thự , nhà phố, cao ốc, chung cư,…
  • Nhận sơn chống ẩm chống thấm, chống ố các loại
  • Sơn sửa mặt tiền, lan can…
  • Sơn cửa sắt, hàng rào sắt…
  • Nhận thi công sơn trang trí, sơn tân trang nhà các loại
  • Báo giá trần vách ngăn thạch cao tại tphcm
  • Cung cấp thợ sơn nước làm vách ngăn thạch cao tại Bình Chánh

+ Các bước cơ bản để sơn nhà gồm: Vệ sinh bề mặt > Thi công sơn chống thấm > Bả mastic > Lăn sơn lót kháng kiềm > Lăn lớp sơn màu thứ nhất > Lăn lớp sơn màu thứ hai.

Quy luật sơn nhà là sơn từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới, nên sơn ở khu vực khó rồi mới đến các khu vực dễ.

Chất lượng sơn luôn được kiểm định kĩ càng, nhập loại sơn tốt, bền, đep. Nói không với loại hàng rẻ, hàng kém chất lượng, xấu dần trong thời gian ngắn. Màu sơn đa dạng phong phú, được cập nhật liên tục theo xu hướng hot nhất thị trường. Chúng tôi luôn tìm hiểu và học hỏi qua nhiều phương diện, chăm sóc khách hàng tối ưu. Để khi trải nghiệm dịch vụ, quý khách có thể yên tâm và cảm thấy an toàn trong từng khâu của Him Lam.

Xem thêm các dịch vụ khác:

Dịch vụ Thợ sơn nhà tại Bình Chánh giá rẻ, chất lượng
Dịch vụ Thợ sơn nhà tại Bình Chánh giá rẻ, chất lượng

Quy trình tiếp nhận thi công sơn nhà tại Bình Chánh

 

  • Bước 1: Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 038.5958.494. Nhân viên chúng tôi luôn làm việc 24/7 để phục vụ quý khách tận tình. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu sơn sửa nhà từ quý khách.
  • Bước 2: Công Ty chúng tôi sẽ cử ngay một chuyên viên kĩ thuật đến khảo sát công trình nhà quý khách. Họ sẽ đưa ra những phương án tốt nhất cho việc sơn nhà của quý khách. Từ các vị trí cần được xử lý bề mặt tường cũ,thiết kế không gian nhà, lựa chọn những gam màu phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
  • Bước 3: Họ sẽ lập ra một bảng báo giá dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp chi tiết từng hạng mục. Để quý khách có thể tham khảo và toan tính về các mức chi cho công trình của mình.
  • Bước 4:Thương thảo và kí kết hợp đồng giữa 2 bên.
  • Bước 5: Chúng tôi sẽ cử ngay đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp . Đến nhanh chóng và tiến hành thi công sơn sửa nhà cấp tốc. Với các khâu cẩn thận, tỉ mĩ cho công trình nhà quý khách.
  • Bước 6: Hoàn thành công trình sơn sửa nhà đúng thời hạn.
  • Bước 7: Nghiệm thu, bàn giao và nhận thanh toán từ quý khách hàng
  • Bước 8: Quý khách sẽ nhận ngay phiếu bảo hành công trình sơn nhà.

Dịch vụ uy tín của chúng tôi hoạt động với phương châm: “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TIẾT KIỆM”. Đội ngũ thợ sơn nhà uy tín của chúng tôi sẽ đến trực tiếp hỗ trợ đảm nhận tư vấn và thi công sơn sửa nhà trọn gói theo từng yêu cầu khách hàng.

Cam kết dịch vụ của Him Lam:

  • Hỗ trợ khách hàng tận tình trong mọi dịch vụ xây dựng nhà- sửa chữa nhà- hay sơn nhà đẹp.
  • Tư vấn thông tin mới nhất về dịch vụ thợ sơn nhà tại Bình Chánh trọn gói, giá rẻ uy tín
  • Cam kết sử dụng vật liệu chất lượng- xuất xứ thương hiệu nổi tiếng.
  • Hỗ trợ khách hàng lựa chọn gam màu phù hợp
  • Lên bảng báo giá quy trình thi công sơn nhà chi tiết – minh bạch- rõ ràng và chính xác.
  • Đội thợ thi công sơn nhà chuyên nghiệp tại TPHCM  với tay nghề giỏi.
  • Quy trình sơn nhà ở diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công.
  • Công trình bàn giao cho khách hàng đạt hiệu quả cả về thẫm mĩ- chất lượng- tính năng sử dụng.
  • +++

Liên hệ với dịch vụ thợ sơn nhà tại Bình Chánh

 

? : 700/2/8 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

☎️ : 038.5958.494

? : thosonhatphcm@gmail.com

? : thosonnhatphcm.com